Logo Bách hóa Thái Lan
  • 0 Giỏ hàng
Ảnh nền

Danh sách sản phẩm thuộc danh mục Hóa mỹ phẩm & làm đẹp

PHÂN LOẠI HÀNG
Ngày/đêm
Màu sắc Son
Màu sắc bao bì
Mùi hương
Kích thước
Combo sản phẩm
THUỘC TÍNH LOẠI HÀNG
SPF Chống nắng
Sắp xếp Flash Sale

Danh sách sản phẩm

Hiển thị
Kẻ chân mày Browit Perfectly Defined Brow Pencil & Concealer
200.000đ
Kem dưỡng da ngừa mụn ban đêm Q-nic Care Whitening Night Cream
200.000đ
Xà phòng collagen rửa mặt trắng da chống nám Gold 24K Collagen Facial Soap
70.000đ
Muối tắm bò Scentio Milk Plus Whitening Q10 Salt Scrub Thái Lan
95.000đ
Viên uống trắng da Lazel Gluta Pure 2 in 1
180.000đ
Xà phòng trị mụn trắng da toàn thân Beauty 4 Secret Acne Body Soap Thái Lan
65.000đ
Sữa dưỡng thể cấp ẩm chuyên sâu Nivea Intensive Moisture Body Milk Thái Lan
135.000đ
Kem bôi suy giãn tĩnh mạch Varikosette Cream For Legs
125.000đ
Kem khử thâm nách, mông, bẹn, bikini PURE Underarm care white Secret Toning Essence
170.000đ
Sữa dưỡng thể trắng da cấp ẩm D-nee Body Lotion Thái Lan (dùng được cho cả mẹ và bé)
145.000đ
Viên thảo dược nở ngực X Boon Thái Lan
50.000đ
Sữa rửa mặt bọt ngọc trai Nivea Pearl White Microbubbles Deep Clean Foam 5 in 1
95.000đ
Sữa dưỡng thể sáng da Vaseline Super Vitamin Brightening Serum
160.000đ
Nước tẩy trang BROWIT PROFESSIONAL CLEAN EYE & LIP REMOVER
200.000đ
Dung dịch vệ sinh nam giới Bond Gentle Men’s intimate Wash Thái Lan
160.000đ
Ủ trắng đào Mask Look Peach Mask Piw Guy Thái Lan
65.000đ
Viên uống rau củ hỗ trợ tiêu hóa đào thải mỡ Glory Brand Fiber Detox ++ 2 in 1
170.000đ
Sữa dưỡng thể trắng da hương nước hoa AR Perfume Body Lotion Gluta Brightening
135.000đ
Dầu gội nhuộm màu tóc thảo dược OK Herbal Color Care Shampoo Thái Lan
50.000đ
Kem sâm ngọc trai dưỡng da mờ tàn nhang đốm đen PROMINA GINSENG PEARL CREAM
85.000đ
Gel kích trắng dưỡng ẩm AHA Aura intense whitening body serum
120.000đ
Xà phòng nở ngực dưỡng da Doom Doom by BBwink Thái Lan
100.000đ
Sữa tắm trắng da dưỡng ẩm Scentio Double Milk Triple White Bath Cream
280.000đ
Kem trị nứt gót chân Heelspa Thái
95.000đ
Sữa tắm dưỡng ẩm Vaseline Healthy Moisturizing Body Wash
195.000đ
Tẩy tế bào chết Scentio Double Milk Triple White Skin Refining Scrub
185.000đ
Mặt nạ ủ dưỡng da tay và móng Baby hand nail mask
45.000 - 350.000đ
Serum làm săn chắc căng mịn ngưc Lindy Zoom Thái Lan
220.000đ

MỸ PHẨM THÁI LAN




Bộ Công nghiệp Thái Lan hy vọng sẽ tăng sự tăng trưởng của ngành công nghiệp mỹ phẩm ở cả Thái Lan và AEC rộng lớn hơn thông qua đổi mới và R & D.


Các dòng mỹ phẩm Thái Lan nhắm tới mục đích tăng trưởng 10% hàng năm thông qua đổi mới trong cả phát triển sản phẩm và tiếp thị trực tuyến và bằng cách thúc đẩy các quy trình chất lượng cao để thúc đẩy sự quan tâm trong 

Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) rộng lớn hơn, trong vòng ba đến năm năm.


Mỹ phẩm Thái Lan được Bộ Công nghiệp đặt mục tiêu tối đa hóa các tiêu chuẩn chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm Thái Lan, Thái Lan sẽ chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và nhấn mạnh tầm quan trọng của R & D để tạo ra các sản phẩm mới và phát triển các giải pháp hiện có.


Hiện tại, ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan trị giá khoảng 210 tỷ baht (6,1 tỷ đô la), với 120 tỷ baht (3,5 tỷ đô la) thuộc thị trường địa phương và xuất khẩu đạt 90 tỷ baht (2,6 tỷ đô la) (năm 2016). 


Các xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan bao gồm:

  • Nghiên cứu vị trí địa lý điều kiện khí hậu môi trường để đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp.
  • Chuẩn bị thương hiệu, sản phẩm và hoạt động công nghiệp cho thị trường AEC rộng lớn hơn.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn ASEAN khác.


Tại Thái Lan, Bộ Công nghiệp, còn được gọi là Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan chịu trách nhiệm quản lý các tiêu chuẩn của 5 lĩnh vực cốt lõi, không bao gồm mỹ phẩm. 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chịu trách nhiệm về lĩnh vực này, cùng với thực phẩm, dụng cụ y tế và y học cổ truyền.


Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hiện đang điều hành ngành công nghiệp mỹ phẩm thông qua Đạo luật Mỹ phẩm BE 2535 (1992), chủ yếu quản lý các hoạt động khác nhau trong ngành thông qua hai lĩnh vực chính: hoạt động trước tiếp thị và sau tiếp thị.


Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan trọng tâm tuân thủ các yêu cầu kỹ thuậthướng dẫn sản xuất để đảm bảo sản xuất chất lượng cao tới người tiêu dùng.


Thái Lan 4.0


Mô hình kinh tế 4.0 của Thái Lan nhằm biến các doanh nghiệp vừa và nhỏ truyền thống thành các doanh nghiệp thông minh và dịch vụ truyền thống thành dịch vụ có giá trị cao. 


Vào ngày 8 tháng 9 năm 2016 tại Bangkok, Thái Lan, Thứ trưởng Bộ Thương mại Suvit Maesincee đã nói về Thái Lan 4.0 tại cuộc họp báo. Nó được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao của Cục Quan hệ công chúng Chính phủ (PRD), để thúc đẩy sự hiểu biết tốt hơn về chính sách.


Cụm mỹ phẩm Thái Lan, được thành lập vào năm 2015, là một nhóm các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động theo hướng phát triển và hội nhập ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và đang tập trung nỗ lực để thúc đẩy mô hình kinh doanh 4.0. 


Nhóm đã tổ chức Cuộc thi mỹ phẩm Thái Lan 2016, tổ chức họp báo vào ngày 20 tháng 9, để giúp kích thích ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và xây dựng kiến ​​thức trong lĩnh vực này. Bằng cách tăng cường nhận thức, họ hy vọng sẽ vượt qua bốn thách thức chính: đổi mới, tiêu chuẩn, hình ảnh hiệu quả và thương hiệu và các vấn đề bao bì liên quan.





DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Chat với chúng tôi