Logo Bách hóa Thái Lan
  • 0 Giỏ hàng
Ảnh nền

Danh sách sản phẩm thuộc danh mục Hóa mỹ phẩm & làm đẹp

PHÂN LOẠI HÀNG
Ngày/đêm
Màu sắc Son
Màu sắc bao bì
Mùi hương
Kích thước
Combo sản phẩm
THUỘC TÍNH LOẠI HÀNG
SPF Chống nắng
Sắp xếp Flash Sale

Danh sách sản phẩm

Hiển thị
Bộ kem sâm cô tiên và lotion chống nắng Kuan Im Thái Lan
180.000đ
Kem ủ dưỡng tóc Gold Bio Extra Thái Lan
180.000đ
Serum dưỡng da Wises Nano White Hya Thái Lan
150.000đ
Kem yến cao cấp dưỡng trắng da Naomi Whitening Booster Thái Lan
1.250.000đ
Kem thâm nách Alpha Arbutin 3 plus Organic Underarm Night Cream Thái Lan
180.000đ
Kem sâm dưỡng trắng da toàn thân AR Active Ginseng Thái Lan
95.000đ
Viên dưỡng trắng da Alpha Arbutin Whitening Plus Thái Lan
85.000đ
Mặt nạ vàng dạng Gel Vanekaa 24K Gold Mask Gel Thái Lan
185.000đ
Serum dưỡng trắng da mặt vàng Gold 24K Whitening Thái Lan
185.000đ
Lăn khử mùi hương nước hoa AR Vitamin E Whitening Roll On
90.000đ
Nước hoa hồng Vanekaa Golden Nourish Brighten Essence Water
180.000đ
Sáp dưỡng ẩm đa năng Vaseline 100% Pure Repairing Jelly Thái Lan
75.000đ
Viên uống tan mỡ bụng Min & Min Prune Plus Thái Lan
140.000đ
Set quà tặng 4 in 1 sữa tắm – Nước hoa - Body Lotion NYC FEMME SCENTS
420.000đ
Set quà tặng gồm sữa tắm + sữa dưỡng thể + bông tắm tạo bọt Fruity Orange & Satsuma Thái Lan
220.000đ
Set quà tặng 4 in 1 nước hoa Enchantment Texill Pour Femme
420.000đ
Set dầu gội dầu xả gừng Boots Nature's Series Ginger Shampoo and conditioner Thái Lan
180.000 - 350.000đ
Nước hoa hồng dưỡng tái tạo da Atreus VC Sweet Orange Toner Thái Lan
220.000đ
Kem chống nắng dưỡng da Berry E white CC Cream SPF50 PA+++ Thái Lan
120.000đ
Mặt nạ ủ trắng sủi bọt da nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Nhật Bản
250.000đ
Kem giảm thâm nách dưỡng trắng Organic Secret White underarm cream Thái Lan
195.000đ
Chỉ nha khoa Watsons Round Thread Dental Floss Picks Thái Lan
55.000đ
Serum dưỡng trắng da tinh chất Power On L-Glutathione Ampoule Thái Lan
100.000đ
Gel giảm thâm quầng mắt, nếp nhăn làm mềm da Hya Eye Gel Thái Lan
195.000đ
Gel tẩy nốt ruồi mụn thịt, mụn cóc Dvelinil của Nga
80.000đ
Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc Klirvin Nga
80.000đ
Lotion giảm kích ứng, ngứa, cháy nắng trên da Calamine Siribuncha Thái Lan
90.000đ
Viên uống hỗ trợ tăng cân Kian Pee Wan
220.000đ

MỸ PHẨM THÁI LAN




Bộ Công nghiệp Thái Lan hy vọng sẽ tăng sự tăng trưởng của ngành công nghiệp mỹ phẩm ở cả Thái Lan và AEC rộng lớn hơn thông qua đổi mới và R & D.


Các dòng mỹ phẩm Thái Lan nhắm tới mục đích tăng trưởng 10% hàng năm thông qua đổi mới trong cả phát triển sản phẩm và tiếp thị trực tuyến và bằng cách thúc đẩy các quy trình chất lượng cao để thúc đẩy sự quan tâm trong 

Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) rộng lớn hơn, trong vòng ba đến năm năm.


Mỹ phẩm Thái Lan được Bộ Công nghiệp đặt mục tiêu tối đa hóa các tiêu chuẩn chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm Thái Lan, Thái Lan sẽ chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và nhấn mạnh tầm quan trọng của R & D để tạo ra các sản phẩm mới và phát triển các giải pháp hiện có.


Hiện tại, ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan trị giá khoảng 210 tỷ baht (6,1 tỷ đô la), với 120 tỷ baht (3,5 tỷ đô la) thuộc thị trường địa phương và xuất khẩu đạt 90 tỷ baht (2,6 tỷ đô la) (năm 2016). 


Các xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan bao gồm:

  • Nghiên cứu vị trí địa lý điều kiện khí hậu môi trường để đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp.
  • Chuẩn bị thương hiệu, sản phẩm và hoạt động công nghiệp cho thị trường AEC rộng lớn hơn.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn ASEAN khác.


Tại Thái Lan, Bộ Công nghiệp, còn được gọi là Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan chịu trách nhiệm quản lý các tiêu chuẩn của 5 lĩnh vực cốt lõi, không bao gồm mỹ phẩm. 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chịu trách nhiệm về lĩnh vực này, cùng với thực phẩm, dụng cụ y tế và y học cổ truyền.


Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hiện đang điều hành ngành công nghiệp mỹ phẩm thông qua Đạo luật Mỹ phẩm BE 2535 (1992), chủ yếu quản lý các hoạt động khác nhau trong ngành thông qua hai lĩnh vực chính: hoạt động trước tiếp thị và sau tiếp thị.


Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan trọng tâm tuân thủ các yêu cầu kỹ thuậthướng dẫn sản xuất để đảm bảo sản xuất chất lượng cao tới người tiêu dùng.


Thái Lan 4.0


Mô hình kinh tế 4.0 của Thái Lan nhằm biến các doanh nghiệp vừa và nhỏ truyền thống thành các doanh nghiệp thông minh và dịch vụ truyền thống thành dịch vụ có giá trị cao. 


Vào ngày 8 tháng 9 năm 2016 tại Bangkok, Thái Lan, Thứ trưởng Bộ Thương mại Suvit Maesincee đã nói về Thái Lan 4.0 tại cuộc họp báo. Nó được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao của Cục Quan hệ công chúng Chính phủ (PRD), để thúc đẩy sự hiểu biết tốt hơn về chính sách.


Cụm mỹ phẩm Thái Lan, được thành lập vào năm 2015, là một nhóm các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động theo hướng phát triển và hội nhập ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và đang tập trung nỗ lực để thúc đẩy mô hình kinh doanh 4.0. 


Nhóm đã tổ chức Cuộc thi mỹ phẩm Thái Lan 2016, tổ chức họp báo vào ngày 20 tháng 9, để giúp kích thích ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và xây dựng kiến ​​thức trong lĩnh vực này. Bằng cách tăng cường nhận thức, họ hy vọng sẽ vượt qua bốn thách thức chính: đổi mới, tiêu chuẩn, hình ảnh hiệu quả và thương hiệu và các vấn đề bao bì liên quan.





DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Chat với chúng tôi