Logo Bách hóa Thái Lan
  • 0 Giỏ hàng
Ảnh nền

Danh sách sản phẩm thuộc danh mục Hóa mỹ phẩm & làm đẹp

PHÂN LOẠI HÀNG
Ngày/đêm
Màu sắc Son
Màu sắc bao bì
Mùi hương
Kích thước
Combo sản phẩm
THUỘC TÍNH LOẠI HÀNG
SPF Chống nắng
Sắp xếp Flash Sale

Danh sách sản phẩm

Hiển thị
Dầu gội trị gàu, nấm, lang ben Selsun Selenium Sulfide 2.5%
225.000đ
Dầu gội trị gàu, nấm Nizoral Shampoo Ketoconazole 2%
145.000 - 200.000đ
Kem soap trị thâm nách Oho Underarm Whitening Cream
78.000 - 93.000đ
Dung dịch vệ sinh Be Nice Feminine Cleansing
114.000đ
Kem dưỡng trắng tẩy thâm đen AHA Cream X2
183.000đ
Làm hồng nhũ hoa OHO Pink Nipple Balm
199.000đ
Muối tăm OHO Collagen Spa Salt Scrub
104.000đ
Gel massage săn chắc nở ngực OHO Firming Breast Gel
247.000đ
Viên uống giảm cân Yanhee Yaya Slimming Detox
220.000đ
Dưỡng thể hương nước hoa Nivea White Lotion Argan Oil 525ml
199.000đ
Kem dưỡng săn chắc SK.Brothers Slim 5 Days by Dr.Johnson Natural Essence Hot Gel
185.000đ
Xà phòng dành cho da mụn OHO Acne Body Clear Soap
122.000đ
Xà phòng trắng da trị thâm mông Oho Gluta White Collagen Soap
88.000đ
Sữa tắm LUX Botanicals Skin 450ml
175.000đ
Kem dưỡng tóc Go Hair Silky Seaweed Nutrients
150.000đ
Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair UV Tone-Up Serum 4x
175.000đ
Serum kích mọc tóc, râu Maxx Original Hair
100.000đ
Serum nghệ vàng Herbal Tumeric Gold
95.000đ
Viên uống giảm mỡ cánh tay Slim Perfect Arm
215.000đ
Giảm cân nhanh Max Burn Advance Fast Slimming
185.000đ
Bột giữ nếp làm phồng tóc Schwarzkopf Taft Volumen Powder
245.000đ
Bột tắm tinh dầu tạo bọt thơm Phutawan Bubble Bath
110.000đ
Viên uống trắng da nở ngực Maxi Doomz
199.000đ
Tẩy thâm đen Bootchy White Snow Queen Extra Body Cream
250.000đ
Túi dán nóng giảm mỡ Kroko Navel Paste Detox
115.000đ
Dầu gội tạo màu tóc Dcash Floral Colors Max Speed
55.000đ
Kem massage nở ngực D-ne Breast It's Up
185.000đ
Kem làm hồng nhũ hoa Pannamas Lightenning Nipple Cream
125.000đ

MỸ PHẨM THÁI LAN




Bộ Công nghiệp Thái Lan hy vọng sẽ tăng sự tăng trưởng của ngành công nghiệp mỹ phẩm ở cả Thái Lan và AEC rộng lớn hơn thông qua đổi mới và R & D.


Các dòng mỹ phẩm Thái Lan nhắm tới mục đích tăng trưởng 10% hàng năm thông qua đổi mới trong cả phát triển sản phẩm và tiếp thị trực tuyến và bằng cách thúc đẩy các quy trình chất lượng cao để thúc đẩy sự quan tâm trong 

Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) rộng lớn hơn, trong vòng ba đến năm năm.


Mỹ phẩm Thái Lan được Bộ Công nghiệp đặt mục tiêu tối đa hóa các tiêu chuẩn chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm Thái Lan, Thái Lan sẽ chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và nhấn mạnh tầm quan trọng của R & D để tạo ra các sản phẩm mới và phát triển các giải pháp hiện có.


Hiện tại, ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan trị giá khoảng 210 tỷ baht (6,1 tỷ đô la), với 120 tỷ baht (3,5 tỷ đô la) thuộc thị trường địa phương và xuất khẩu đạt 90 tỷ baht (2,6 tỷ đô la) (năm 2016). 


Các xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan bao gồm:

  • Nghiên cứu vị trí địa lý điều kiện khí hậu môi trường để đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp.
  • Chuẩn bị thương hiệu, sản phẩm và hoạt động công nghiệp cho thị trường AEC rộng lớn hơn.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn ASEAN khác.


Tại Thái Lan, Bộ Công nghiệp, còn được gọi là Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan chịu trách nhiệm quản lý các tiêu chuẩn của 5 lĩnh vực cốt lõi, không bao gồm mỹ phẩm. 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chịu trách nhiệm về lĩnh vực này, cùng với thực phẩm, dụng cụ y tế và y học cổ truyền.


Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hiện đang điều hành ngành công nghiệp mỹ phẩm thông qua Đạo luật Mỹ phẩm BE 2535 (1992), chủ yếu quản lý các hoạt động khác nhau trong ngành thông qua hai lĩnh vực chính: hoạt động trước tiếp thị và sau tiếp thị.


Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan trọng tâm tuân thủ các yêu cầu kỹ thuậthướng dẫn sản xuất để đảm bảo sản xuất chất lượng cao tới người tiêu dùng.


Thái Lan 4.0


Mô hình kinh tế 4.0 của Thái Lan nhằm biến các doanh nghiệp vừa và nhỏ truyền thống thành các doanh nghiệp thông minh và dịch vụ truyền thống thành dịch vụ có giá trị cao. 


Vào ngày 8 tháng 9 năm 2016 tại Bangkok, Thái Lan, Thứ trưởng Bộ Thương mại Suvit Maesincee đã nói về Thái Lan 4.0 tại cuộc họp báo. Nó được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao của Cục Quan hệ công chúng Chính phủ (PRD), để thúc đẩy sự hiểu biết tốt hơn về chính sách.


Cụm mỹ phẩm Thái Lan, được thành lập vào năm 2015, là một nhóm các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động theo hướng phát triển và hội nhập ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và đang tập trung nỗ lực để thúc đẩy mô hình kinh doanh 4.0. 


Nhóm đã tổ chức Cuộc thi mỹ phẩm Thái Lan 2016, tổ chức họp báo vào ngày 20 tháng 9, để giúp kích thích ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và xây dựng kiến ​​thức trong lĩnh vực này. Bằng cách tăng cường nhận thức, họ hy vọng sẽ vượt qua bốn thách thức chính: đổi mới, tiêu chuẩn, hình ảnh hiệu quả và thương hiệu và các vấn đề bao bì liên quan.





DÀNH RIÊNG CHO BẠN