Logo Bách hóa Thái Lan
  • 0 Giỏ hàng
Ảnh nền

Danh sách sản phẩm thuộc danh mục Hóa mỹ phẩm & làm đẹp

PHÂN LOẠI HÀNG
Ngày/đêm
Màu sắc Son
Màu sắc bao bì
Mùi hương
Kích thước
Combo sản phẩm
THUỘC TÍNH LOẠI HÀNG
SPF Chống nắng
Sắp xếp Flash Sale

Danh sách sản phẩm

Hiển thị
Sữa dưỡng thể trắng da hương nước hoa AR Perfume Body Lotion Gluta Brightening
135.000đ
Dầu gội nhuộm màu tóc thảo dược OK Herbal Color Care Shampoo Thái Lan
50.000đ
Kem sâm ngọc trại dưỡng da mờ tàn nhang đốm đen PROMINA GINSENG PEARL CREAM
120.000đ
Gel kích trắng dưỡng ẩm AHA Aura intense whitening body serum
120.000đ
Xà phòng nở ngực dưỡng da Doom Doom by BBwink Thái Lan
150.000đ
Sữa tắm trắng da dưỡng ẩm Scentio Double Milk Triple White Bath Cream
280.000đ
Kem trị nứt gót chân Heelspa Thái
95.000đ
Sữa tắm dưỡng ẩm Vaseline Healthy Moisturizing Body Wash
195.000đ
Tẩy tế bào chết Scentio Double Milk Triple White Skin Refining Scrub
185.000đ
Mặt nạ ủ dưỡng da tay và móng Baby hand nail mask
45.000 - 350.000đ
Serum làm săn chắc căng mịn ngưc Lindy Zoom Thái Lan
220.000đ
Giảm cân thảo mộc táo Apple Herb Detox
120.000đ
Serum dưỡng trắng mờ thâm mông, bẹn, nách, đầu gối Lindy Snow White Clear Dark Thái Lan
220.000đ
Kem dưỡng da ngọc trai Korean Extra Pearl Cream Thái Lan
25.000đ
Cà phê giảm cân đẹp da Lansley Diet Coffee Plus Thái Lan
135.000đ
Phấn nước kiềm dầu chống nắng Odbo CC Matte powder Cushion oil control Thái Lan
190.000đ
Dưỡng trắng tái tạo da THE ELF Nano White Gel Thái Lan
185.000đ
Muối tắm tẩy tế bào chết Perfect Beauty Snail Spa Salt Whitening x10 Thái Lan
90.000đ
Lăn khử mùi loại bỏ mồ hôi nách Etiaxil Detranspirant Green
220.000đ
Viên uống giảm cân thon đùi 7 Day Slim Hip & Legs Thái Lan
120.000 - 200.000đ
Kem ủ tóc khử mùi dưỡng tóc chống UV Elracle Odourless Control Treatment Cream 3 In 1 Thái Lan
15.000 - 240.000đ
Kem ủ dưỡng tóc uốn duỗi nhuộm Elracle Inner Hair Cream Elracle Inner Hair Cream Thái Lan
15.000 - 240.000đ
Keo dán kích hai mí ODBO Double Eyelid Glue Thái Lan
95.000đ
Ống kích trắng dưỡng ẩm da Snail body white booster serum Thái Lan
120.000đ
Ống kích trắng toàn thân AHA Body Booster Serum Thái Lan
120.000đ
Serum dưỡng tóc Miseen Scène Perfect Repair
185.000đ
Xà phòng cỏ thảo dược dạng lỏng chăm sóc vùng kín Grass Repear Thái Lan
120.000đ
Jiuhe q-Pearl serum chính hãng trị thâm đa năng, rạn da, mờ sẹo
55.000đ

MỸ PHẨM THÁI LAN




Bộ Công nghiệp Thái Lan hy vọng sẽ tăng sự tăng trưởng của ngành công nghiệp mỹ phẩm ở cả Thái Lan và AEC rộng lớn hơn thông qua đổi mới và R & D.


Các dòng mỹ phẩm Thái Lan nhắm tới mục đích tăng trưởng 10% hàng năm thông qua đổi mới trong cả phát triển sản phẩm và tiếp thị trực tuyến và bằng cách thúc đẩy các quy trình chất lượng cao để thúc đẩy sự quan tâm trong 

Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) rộng lớn hơn, trong vòng ba đến năm năm.


Mỹ phẩm Thái Lan được Bộ Công nghiệp đặt mục tiêu tối đa hóa các tiêu chuẩn chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm Thái Lan, Thái Lan sẽ chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và nhấn mạnh tầm quan trọng của R & D để tạo ra các sản phẩm mới và phát triển các giải pháp hiện có.


Hiện tại, ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan trị giá khoảng 210 tỷ baht (6,1 tỷ đô la), với 120 tỷ baht (3,5 tỷ đô la) thuộc thị trường địa phương và xuất khẩu đạt 90 tỷ baht (2,6 tỷ đô la) (năm 2016). 


Các xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan bao gồm:

  • Nghiên cứu vị trí địa lý điều kiện khí hậu môi trường để đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp.
  • Chuẩn bị thương hiệu, sản phẩm và hoạt động công nghiệp cho thị trường AEC rộng lớn hơn.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn ASEAN khác.


Tại Thái Lan, Bộ Công nghiệp, còn được gọi là Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan chịu trách nhiệm quản lý các tiêu chuẩn của 5 lĩnh vực cốt lõi, không bao gồm mỹ phẩm. 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chịu trách nhiệm về lĩnh vực này, cùng với thực phẩm, dụng cụ y tế và y học cổ truyền.


Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hiện đang điều hành ngành công nghiệp mỹ phẩm thông qua Đạo luật Mỹ phẩm BE 2535 (1992), chủ yếu quản lý các hoạt động khác nhau trong ngành thông qua hai lĩnh vực chính: hoạt động trước tiếp thị và sau tiếp thị.


Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan trọng tâm tuân thủ các yêu cầu kỹ thuậthướng dẫn sản xuất để đảm bảo sản xuất chất lượng cao tới người tiêu dùng.


Thái Lan 4.0


Mô hình kinh tế 4.0 của Thái Lan nhằm biến các doanh nghiệp vừa và nhỏ truyền thống thành các doanh nghiệp thông minh và dịch vụ truyền thống thành dịch vụ có giá trị cao. 


Vào ngày 8 tháng 9 năm 2016 tại Bangkok, Thái Lan, Thứ trưởng Bộ Thương mại Suvit Maesincee đã nói về Thái Lan 4.0 tại cuộc họp báo. Nó được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao của Cục Quan hệ công chúng Chính phủ (PRD), để thúc đẩy sự hiểu biết tốt hơn về chính sách.


Cụm mỹ phẩm Thái Lan, được thành lập vào năm 2015, là một nhóm các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động theo hướng phát triển và hội nhập ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và đang tập trung nỗ lực để thúc đẩy mô hình kinh doanh 4.0. 


Nhóm đã tổ chức Cuộc thi mỹ phẩm Thái Lan 2016, tổ chức họp báo vào ngày 20 tháng 9, để giúp kích thích ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và xây dựng kiến ​​thức trong lĩnh vực này. Bằng cách tăng cường nhận thức, họ hy vọng sẽ vượt qua bốn thách thức chính: đổi mới, tiêu chuẩn, hình ảnh hiệu quả và thương hiệu và các vấn đề bao bì liên quan.





DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Chat với chúng tôi