Sản phẩm của thương hiệu Jellys
Danh sách sản phẩm
Là một trong những nhà phân phối và xuất khẩu các sản phẩm SkinCare dưới thương hiệu: JELLYS, được biết đến rộng rãi ngày nay và được công nhận trên toàn thế giới như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia, Việt Nam, Philippines, Singapore, Trung Quốc, Hồng Kong, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ấn Độ, Iraq, Bahrain, v.v ...
Công ty TNHH NTB Plus (Thái Lan) tự hào trong việc quản lý phân phối sản phẩm trong khu vực, Thái Lan.
Hoạt động kinh doanh theo khái niệm SKIN CHĂM SÓC SỨC KHỎE LÀ dựa trên niềm tin vào việc chăm sóc làn da khỏe mạnh theo phong cách của bạn bởi vì chúng tôi tin rằng làn da thực sự của phụ nữ đến từ chăm sóc da để khỏe mạnh và để lộ vẻ rạng rỡ của bạn.
Jellys cố gắng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần tự nhiên được lựa chọn để có được các sản phẩm chăm sóc da có chất lượng tiêu chuẩn được quốc tế chấp nhận bởi sự sáng tạo dẫn đến công thức đặc biệt. Công ty có chính sách phát triển sản phẩm liên tục bằng cách tính đến chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng là chủ yếu. Công ty cam kết lựa chọn nguyên liệu từ các nhà sản xuất quốc tế để có được nguyên liệu phù hợp trước khi luôn luôn phát triển và phát minh ra các sản phẩm mới. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm rằng các sản phẩm của Jelly thực sự an toàn và chất lượng cao.
Tự tin, an toàn với sự đổi mới trong việc kiểm tra các sản phẩm bản quyền đích thực. JELLYS cam kết hướng tới các tiêu chuẩn sắc đẹp đẳng cấp thế giới, xây dựng niềm tin vào các sản phẩm với cải tiến tiên tiến ANTI - COUNTERFEIT STICKER để kiểm tra các sản phẩm bản quyền chính hãng một cách thuận tiện, nhanh chóng với kết quả nhanh chóng để người dùng tin tưởng tối đa.
Công ty cam kết phát triển các sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu khách hàng đa dạng. Công ty chú ý đến mọi công đoạn sản xuất để đạt được các tiêu chuẩn và lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng cả trong và ngoài nước bằng cách tính đến hiệu quả và chất lượng cho khách hàng, chủ yếu theo triết lý của công ty, cụ thể là: Be Be Creative, Quyết tâm, Chuyển tiếp Chuyển đổi với 4 nhiệm vụ chính như sau.
Phát triển, đổi mới, sáng tạo và nâng cấp chất lượng sản phẩm
Mở rộng các kênh bán hàng và tiếp thị để khách hàng có thể tiếp cận và trở thành khách hàng hàng đầu của khách hàng
Tái cấu trúc tổ chức để được sắp xếp hợp lý và chuẩn bị cho những thay đổi cũng như cơ hội kinh doanh
Trách nhiệm xã hội và môi trường bằng cách tính đến lợi ích chung là chủ yếu
Mục tiêu là để đạt được mục tiêu trở thành công ty hàng đầu thế giới trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung hàng đầu.